วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2552

32 ธันวา ภาพยนต์ความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


ใกล้จะปีใหม่แล้วถ้าคุณยังไม่รู้ว่าช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2010 หรือปี พ.ศ. 2553 นี้จะทำอะไร หรือว่างจัดจนไม่รู้ว่าจะไปไหน แนะนำให้ลองไปอุดหนุนภาพยนต์ไทยเรื่องใหม่ ที่กำลังจะเข้าฉายวันสิ้นปีพอดิบพอดี นั่นคือเรื่อง 32ธันวา ได้ยินชื่อต้องขำว่าเออ มันไม่มีนะวันที่  32 ธันวาคม แล้วมันเกี่ยวกันยังไงก็ต้องไปลองดูสิเนอะเออว่าเรื่องราวจะสนุกแค่ไหน เพราะตอนนี้นอกจากรอบสื่อมวลชนแล้ว คนทั้งประเทศไทยคงได้ดูแต่ teaser ของเรื่องนี้เพียงอย่างเดียว ลองไปฟังเรื่องย่อกัน


เรื่องนี้เล่าเรื่องของคนหลายคนเลย แต่ตัวหลักๆ ก็คือ โน๊ต (แดน) กับ โจ (โหน่ง) ซึ่งไม่ได้รู้จักอะไรกันเล้ย แต่ดันมารู้จักกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งทั้งสองเป็นโรคประหลาดแล้วมาหาหมอรักษา การพูดคุยและเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ทั้งสองตกลงเป็นเพื่อนรักกัน โน๊ตเป็นโรคประหลาด โรคบ้าอะไรก็ไม่รู้ จำไม่ได้ว่าเค้ารักใคร และก็จำไม่ได้อีกว่าใครรักเค้าจริง ทำให้โจตกลงช่วยโน๊ตตามหารักที่ดีพอ และพอดี คนที่โน็ตอยากอยู่ด้วยและรักเค้าจริงๆ ดูจาก teaser จะเห็นว่า โน๊ตจะเป็นคนเจ้าชู้ และมีผู้หญิงหลายคน แต่คนไหนล่ะที่จะเป็นตัวจริงของเค้า ทั้งสาวแอ๊บแบ้ว สาวปากจัด และสาวที่รักแต่คนเลว  แค่ฟังเรื่องย่อก็เป็นภาพยนต์ที่น่ารักน่าดูที่ซู๊ดในช่วงปลายปี อากาศเย็นๆ แบบนี้ ความรักจะเบ่งบานอีกรอบในวันที่  32ธันวา


ภาพยนต์เรื่อง:  32ธันวา
ผู้กำกับ:  กฤษ์ชัย พวงเพชร
วันเข้าฉาย:  31 ธันวาคม 2552
นักแสดง:  วรเวช ดานุวงศ์, ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข, อภิญญา สกุลเจริญสุข, รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, ผดุง ทรงแสง, สิตางศุ์ ปุณภพ, ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์, ฉันทนา กิตติยาพันธ์

ตัวอย่างภาพยนต์ 32ธันวา




ตัวอย่าง MV เพลงประกอบภาพยนต์ เพลง เรารักกัน



เนื้อเพลง-  เรารักกัน

สมมุติว่าฉันรักเธอ...เพียงข้างเดียว
แต่เธอไม่แลเหลียวรอ...เธอคนเดียวฉันคงเสียเวลา
สมมุติว่าเธอเต็มใจให้รักมา..มันคงไม่มีค่า
บังเอิญว่าฉันไม่ใส่ใจ....

* แต่ฉันกับเธอเราเสมอเราเท่ากัน ต่างคนต่างใจตรงกันเราสอง
เป็นความต้องการในใจที่คล้องจอง...มีเราสองก็
เพียงพอ คงเป็นเพราะ คงเป็นเพราะ คงเป็นเพราะเรารักกัน

**จะขอบคุณสวรรค์ฉันท์ใด..เรารักกัน
จะมีเธอมีฉันเสมอไป..เรารักกัน

เมื่อครั้งก่อนนั้นฉันเคยแอบรักใคร..คนที่ไม่เคยให้ใจ
ฉันไม่เห็นมันจะได้ความ ครั้งนี้ได้เจอตัวเธอช่างงดงาม
กลับกลายเป็นตรงกันข้าม..เธอคือความงามที่แท้จริง

ซ้ำ */**

มันมีความหมายมากกว่าฉันรักเธอ..มั่นคงเสมอยิ่ง
กว่า เธอรักฉัน..สิ่งอัศจรรย์นั้นคือ..เรารักกัน

*/**
ซ้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น