วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

I can see clearly now ชอบเพลงนี้จริงๆ

วันก่อนผมเปิดดูช่อง tpbs แล้วเจอรายการ English Breakfast แล้วเจอกับช่วงหนึ่งที่เอาเพลงนี้มาแปลให้เราได้ศึกษาภาษาอังกฤษจากเพลง ทำให้อยากจะเอาเพลงนี้มาลงในบล๊อคของตัวเองทันที เป็นเพราะก็ชอบเพลงนี้อยู่แล้ว ถ้าใครชอบเพลงนี้จะรุ้ว่าเพลงนี้อยู่ในภาพยนต์ animation เรื่อง ant ด้วย ชอบมาก และก็ความหมายของเพลงก็ดีมากๆ ด้วย


i can see clearly now the rain is gone
ฉันเห็นชัดเลยตอนนี้เมื่อผมหายไป

i can see all obstacles in my way
ฉันเห็นอุปสรรคต่างๆที่ขวางทางฉันอยู่

gone are the dark clouds that had me blind
เมฆหมอกดำทมึนที่บังตาฉันได้หายไปแล้ว

it's gonna be a bright (bright) sunshiny day
ตอนนี้กลับกลายเป็นสว่าง วันฟ้าใส

yes i can make it now the pain is gone
ตอนนี้ฉันทำอะไรก็ได้ ความเจ็บปวดทั้งสิ้นหายไปหมดแล้ว

all of the bad feelings have disappeared
ความรู้สึกแย่ๆ ก็มลายหายไปด้วย

here is that rainbow i've been praying for
นี่ไงล่ะ สายรุ้งที่ฉันเฝ้าภาวนาหา

it's gonna be a bright (bright) sunshiny day
แล้วทุกอย่างก็สว่างขึ้น เป็นวันฟ้าใส

look all around, there's nothing but blue skies
ดูรอบๆ ตัวสิ ไม่มีอะไรเลยนอกจากท้องฟ้าสีคราม

look straight ahead, there's nothing but blue skies
มองไปข้างหน้าสิ ไม่มีอะไรเลยนอกจากฟ้าสีคราม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น