วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

การ์ตูนขำๆ แต่มีสาระ FWD

 การ์ตูนี้สอนให้รู้ว่า รวมกันเราอยู่แยกกันเราตาย

ได้มาจาก FWD ดูแล้วรู้สึกชอบ จริงๆแล้วเคยได้เมล์แบบนี้มาหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเก็บไว้ พอผ่านไปหลายๆครั้ง กลับมานั่งคิดก็น่าเสียดาย เลยกะว่า ถ้าได้เมล์แบบนี้มาอีก จะเก็บบันทึกไว้แบบนี้แหละ อย่างน้อยๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่การ์ตูนธรรมดาๆ แต่บางทีของธรรมดาก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราหวนคิดถึงตัวตนของเราบ้าง อย่างน้อยๆ ก็ยังมีข้อคิดดีๆ ให้เรานึกถึงเวลาเราต้องการที่พึ่งทางใจบ้างไม่มากก็น้อย ไปดูกันเลยครับ
กด Read More เพื่ออ่านต่อได้เลยครับ


เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คนเราถึงแม้ไม่ได้เกิดมาเป็น แต่เราพยายามที่จะเป็นได้

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ความประมาทเป็นหนทางแห่งความเจ็บปวด

 
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ความโลภมักเป็นหนทางสู่ความตาย

 
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่ารังแกผู้อ่อนแอกว่า เพราะอาจโดนดีเข้าซักวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น